Tải youtube

tai youtube

Chú tiểu Thách thức danh hài trở thành sao nhí triệu view trên youtube

Với khả năng học thuộc lòng các tiểu phẩm, trích đoạn hài trên Youtube, cậu bé An Khang – người chơi 4 tuổi của Thách Thức Danh Hài tiếp tục nhận được sự yêu thích mạnh mẽ của cộng đồng mạng khi sở hữu các clip triệu view. Cơn sốt này bắt nguồn từ sự xuất hiện của cậu bé trong tập 3 chương trình với các tiết mục “hài không cần hiểu” đặc biệt.
   Thách thức danh hài: Chú tiểu 4 tuổi thành sao nhí triệu views - Ảnh 1
   Thách thức danh hài: Chú tiểu 4 tuổi thành sao nhí triệu views - Ảnh 2
Cậu bé An Khang gây "sốt" sau khi tham gia Thách thức danh hài.
Sau khi phần thi của An Khang được lên sóng, công chúng thể hiện sự ủng hộ của mình bằng những bình luận, chia sẻ hình ảnh, video clip trên mạng xã hội. tai youtube
Điển hình nhất, clip trình diễn trên sân khấu Thách Thức Danh Hài chỉ trong thời gian rất ngắn đã có hơn 11 triệu lượt xem và hơn 18 ngàn lượt chia sẻ. Lượng tương tác trên mạng xã hội của An Khang cũng đạt đến con số hàng trăm ngàn cho mỗi nội dung đăng tải.
   Thách thức danh hài: Chú tiểu 4 tuổi thành sao nhí triệu views - Ảnh 3
   Thách thức danh hài: Chú tiểu 4 tuổi thành sao nhí triệu views - Ảnh 4
Cư dân mạng so sánh An Khang và Ku Tin.
Bên cạnh những ý kiến bày tỏ niềm yêu mến với An Khang, một số bình luận thậm chí còn so sánh sự đáng yêu của cậu bé với một hiện tượng khác cũng tham gia thi Thách Thức Danh Hài là Ku Tin: “An Khang đáng yêu y như Ku Tin vậy”, “Ủng hộ cả Ku Tin và An Khang. Ku Tin thì đáng yêu, An Khang thì lanh lợi” hay “Nếu Ku Tin lớn lên làm ca sĩ thì con sẽ là danh hài đại tài!”
Sự so sánh này vô tình chứng minh được một điều: An Khang và Ku Tin là 2 tài năng nhí có sức hút nhất, được quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại.
Nick Quỳnh Nguyễn chia sẻ: “Xem clip cậu bé này mà không nhịn được cười. Con nít bây giờ lanh dễ sợ. Hi vọng nhóc sẽ được vào đêm gala Thách Thức Danh Hài sắp tới, chị nôn được thấy bé trên truyền hình quá.”
   Thách thức danh hài: Chú tiểu 4 tuổi thành sao nhí triệu views - Ảnh 5
   Thách thức danh hài: Chú tiểu 4 tuổi thành sao nhí triệu views - Ảnh 6
Được biết, trong các tập gala của Thách Thức Danh Hài, cậu bé An Khang 4 tuổi có thể sẽ tái xuất hiện, tham gia vào 1 trong 3 đêm Thử Thách Cực Độ để có cơ hội chiến thắng thêm giải thưởng “khủng” 150 triệu đồng. Ngoài ra, những người chơi ấn tượng của cả hai mùa cũng sẽ được BTC lựa chọn ngẫu nhiên để tham gia đêm Gala của chương trình.
Trước thông tin này, cư dân mạng bắt đầu sục sôi, mong muốn có thể tiếp tục thấy sự lém lỉnh, đáng yêu của tài năng nhí này: “Đêm gala để An Khang ngố tàu y vầy nha,nhìn thích lắm!” hay “An Khang, bé này diễn hay nè, hóng phần trình diễn của bé trong đêm gala.”, ”Mình kết bạn này lắm luôn, mong bạn nhận được 150 triệu trong đêm gala!”
Liệu cậu bé An Khang sẽ tiếp tục lập lại lịch sử, dễ dàng chiếm được nụ cười của 2 danh hài Trấn Thành - Việt Hương hay sẽ ra về cùng sự khích lệ của khán giả?
Tiểu Thư
Tai game offline hay