Tải youtube

tai youtube

Nhóm nhạc đình đám SNSD đã lập kỷ lục trên YouTube

"I got a boy" của SNSD đã trở thành MV của một nhóm nhạc nữ có lượt xem nhiều nhất trên YouTube.
Tính tới 8h ngày 10/3, MV I got a boy có 157.387.783 lượt xem.
Trình làng ngày 1/1/2013, I got a boy là ca khúc chủ đề của album phòng thu thứ 4 cùng tên. Đây là sản phẩm rất được chờ đợi của SNSD bởi các cô gái đã vắng bóng hơn 1 năm kể từ album trước đó là The boys. Khi ra mắt, I got a boynhận được những phản ứng trái chiều bởi sự thay đổi đột ngột của SNSD trong phong cách cũng như âm nhạc.
SNSD lap ky luc tren YouTube - Anh 1
SNSD trong I got a boy. Ảnh: SM Entertainment
Trước I got a boy, kỷ lục này thuộc về ca khúc Gee cũng của SNSD. Gee được đăng trên kênh YouTube của SM Entertainment vào tháng 6/2009.
Tháng 11/2015, ngay khi vừa vượt qua số lượt xem là 150 triệu, Gee đã khiến người hâm mộ SNSD được phen hoảng hôn khi bất ngờ biến mất khỏi YouTube. Tuy nhiên, ca khúc đã được khôi phục lại sau đó vài giờ. Hiện tại, số lượt người xem của Gee là 157.339.917.
Hiện tại, MV Kpop được xem nhiều nhất trên YouTube vẫn thuộc về Gangnam Style của Psy. Không chỉ giới hạn ở làng nhạc Hàn, ca khúc gây sốt toàn cầu năm 2012 này còn giữ kỷ lục thế giới về lượng người xem với hơn 2,5 tỷ lượt.
Sau Gangnam Style, Psy còn nắm giữ 3 vị trí tiếp theo trong danh sách những MV có lượng người xem nhiều nhất vớiGentlemanOppa Gangnam Style (hát chung với HyunA),Hangover.
Đứng trên I got a boy của SNSD và dưới các ca khúc của Psy là Fantastic baby của Big Bang với hơn 210 triệu lượt xem.
Phương Ly
Tai game offline hay