Tải youtube

tai youtube

Đắng lòng với thanh niên đăng cả nghìn clip lên youtube nhưng chỉ được vài lượt xem

Trong cuộc sống mọi sự vật hiện tượng đều có những góc khuất, sự việc lạ lùng và internet cũng thế. Trước đó, chúng ta đã được diện kiến những nhóc tì nổi như cồn trên tai youtube với những video tương đối đơn giản và dễ thương nhưng lại nhận được hàng triệu lượt xem. Thế nhưng, thực chất không phải cái gì dễ thương cũng sẽ thu hút được người khác và trường hợp của anh chàng dưới đây là một minh chứng rõ nét.
Chăm chỉ tải cả nghìn clip lên YouTube, đổi lại chỉ vài lượt xem - Ảnh 1.
Chú cún dễ thương có niềm đam mê đặc biệt với trượt ván.
Theo đó, một anh chàng ở Tokyo (Nhật Bản) là chủ của tài khoản Youtube 真ん中小五郎, sở hữu một chú cún cực kỳ dễ thương và rất tài năng trong việc trượt ván. Tuy nhiên, dù đã đăng tải hơn 1000 videos về chú cún lên kênh của mình nhưng anh chàng vẫn không tài nào thu hút được sự chú ý của mọi người khi chẳng ai thèm bấm vào xem.
Thực tế, tài khoản Youtube của anh chàng được tạo vào tháng 3/2012, tuy nhiên phải đến tháng 10/2014 mới bắt đầu đăng tải những video quay chú cún dễ thương của mình đang lướt ván với rất nhiều bộ trang phục khác nhau vô cùng bắt mắt. Được biết, tới nay số lượng video đã vừa vượt qua con số 1000, tức là anh ta đã đăng tải hơn 1 video mỗi ngày.
Chăm chỉ tải cả nghìn clip lên YouTube, đổi lại chỉ vài lượt xem - Ảnh 2.
Dù đã đăng hơn 1000 video nhưng hầu như chỉ lác đác vài lượt xem.
Có thể thấy, toàn bộ video đăng tải đều được anh chàng chia sẻ ở chế độ công khai. Tuy nhiên, đáng buồn là dường như chẳng ai thèm quan tâm đến khi những video này thường chỉ có vài lượt xem đếm trên đầu ngón tay hoặc có cái thậm chí chả ai thèm xem. Thế nhưng không hiểu tại sao anh chàng vẫn tiếp tục đăng tải, hay thậm chí là còn chịu khó đầu tư dàn dựng và phối thêm rất nhiều bộ đồ bắt mắt cho chú cún của mình.
Có lẽ, câu trả lời nằm ở sự đam mê và thích được làm. Bởi lẽ phần nào đó, điều này sẽ tự tạo ra được niềm vui nho nhỏ khi Youtube sẽ là nơi để anh chàng lưu trữ lại những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của chú cún cưng.
Nói rộng ra hơn, ở đời cũng thế, đôi khi chúng ta vẫn cố gắng kiên trì theo đuổi làm một việc gì đó. Không phải là để được nổi tiếng, để được tán thưởng và tung hô, mà đơn giản chúng ta chỉ cần làm chỉ để thoả mãn bản thân và tìm kiếm lấy một vài niềm vui nho nhỏ mà thôi.
Tai game offline hay