Tải youtube

tai youtube

Liveshow mới của Hoài Linh đạt lượt xem khủng trên youtube

Chỉ trong vòng 1 tuần phát hành chính thức trên kênh của mình, liveshow của NSƯT Hoài Linh "Đời bạc lắm, kệ, cười trước đã" đã có hơn 4 triệu lượt xem, nhận được sự yêu thích của khán giả.

   Liveshow của Hoài Linh đạt lượt xem ‘khủng’ trên YouTube - Ảnh 1
   Liveshow của Hoài Linh đạt lượt xem ‘khủng’ trên YouTube - Ảnh 2

Hoài Linh trong liveshow hài Đời bạc lắm, kệ, cười trước đã

Trước đó, khi liveshow hài Đời bạc lắm, kệ, cười trước đã được tổ chức vào giữa tháng 1.2016, lượng vé bán “cháy” sạch chỉ trong vài giờ công bố.
Gần 4.000 khán giả tham dự đông đủ trong ngày công diễn đầu tiên tại sân khấu Trống Đồng, qua đó có thể thấy sự yêu mến của khán giả dành cho NSƯT Hoài Linh. Cũng bởi lẽ đó, chỉ trong vòng 24 giờ phát hành trực tuyến liveshow của mình trên kênh Hoài Linh, Đời bạc lắm, kệ, cười trước đã lại tiếp tục “cháy view” khi thu hút gần 500.000 lượt xem chỉ với phần 1 Hành trình mưu sinh của Cu Đực. Và trong 7 ngày tính tới ngày 6.5 với 5 phần được đăng tải, con số này tăng lên nhanh chóng với hơn 3 triệu lượt xem.
   Liveshow của Hoài Linh đạt lượt xem ‘khủng’ trên YouTube - Ảnh 3
   Liveshow của Hoài Linh đạt lượt xem ‘khủng’ trên YouTube - Ảnh 4
Với liveshown này, Hoài Linh muốn truyền một thông điệp rằng cứ cuộc đời là như thế, tuy bạc bẽo nhưng ta vẫn hãy cứ sống đúng.
Dưới bàn tay đạo diễn của nghệ sĩ hài Cát Phượng và khả năng dẫn dắt khán giả trải qua mọi cung bậc cảm xúc, có cả niềm vui lẫn nỗi buồn của NSƯT Hoài Linh, liveshow đã mang đến cho người xem những trải nghiệm ấn tượng. Khán giả không chỉ được cười nghiêng ngả bởi những tình huống hài hước NSƯT Hoài Linh cùng khách mời tạo ra mà còn được lắng đọng và chiêm nghiệm với những câu chuyện “hỉ, nộ, ái, ố” của chính cuộc đời anh. Tham gia cùng Hoài Linh là những người bạn diễn đã gắn bó với anh trên nhiều sân khấu như nghệ sĩ Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành, Thu Trang - Tiến Luật, Nhật Cường, Lê Giang… và nhiều diễn viên trẻ Anh Đức, Hứa Minh Đạt, Ngọc Tuyên… cùng ca sĩ khách mời Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Duy Idol, em trai - ca sĩ Dương Triệu Vũ.
Hoạt động năng nổ trong nghệ thuật, bộ phim mà anh tham gia mang tên Nắng cũng sắp được công chiếu. Sau thành công của bộ phim 49 ngày, nhà sản xuất Nhất Trung tiếp tục cho ra mắt bộ phim Nắng quy tụ nhiều danh hài nổi bật hiện nay như: Hoài Linh, Trấn Thành, Thu Trang… Bộ phim do Đồng Đăng Giao làm đạo diễn là một câu chuyện nhấn mạnh vào cảm xúc, thêm một chút hài hước và một chút kịch tính nhằm làm nổi bật giá trị về tình yêu thương của con người.
Nắng là câu chuyện về bé Nắng (Kim Thư đóng) và mẹ Mưa thiểu năng (Thu Trang đóng) của mình. Những con người đơn giản, tìm kiếm hạnh phúc đơn giản khi chỉ cần có nhau. Đồng hành cùng hai nhân vật có ông Ba hủ tíu (Hoài Linh), chú Lâm “SIDA” (Trấn Thành) hay cau có mà chu đáo, có chú Tuấn (Kiều Minh Tuấn) giang hồ mà hiền như Bụt và cô giáo Phương của lớp học nghĩa tình (Ninh Dương Lan Ngọc).
Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 29.4.2016.
   Liveshow của Hoài Linh đạt lượt xem ‘khủng’ trên YouTube - Ảnh 5
Danh hài Hoài Linh liên tục hoạt động nghệ thuật không ngừng để hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ - Ảnh: ĐPCC
Tai game offline hay